Những nhà đại sứ

Đại sứ là người có thẩm quyền và đại diện cho quốc gia mình đi đến nhiều nước khác. Ông ta biết được thẩm quyền mà đất nước ông đã trao cho ông và ông sử dụng thẩm quyền đó.


Chúng ta phải đi ra và thực hiện công tác truyền giáo. Chúng ta đại diện cho vương quốc chúng ta và Đức Chúa Trời của chúng ta với tất cả quyền năng và thẩm quyền, biết được sự kêu gọi trên đời sống của chúng ta. Với tư cách là đại sứ của Đức Chúa Trời, bạn có thẩm quyền để nói về lời của Đức Chúa Trời. Hãy để lời của Chúa tuôn ra từ nơi môi miệng của bạn cách dạn dĩ, với quyền năng và thẩm quyền để đáp ứng mọi nhu cầu của con người. 
Won by one, wendy Treat

******************
Sứ giả gian ác sa vào tai họa; Còn khâm sai trung tín khác nào thuốc hay. Châm ngôn 13:17


Vì môi miếng của thầy tế lễ nên giữ sự thông biết, người ta tìm luật pháp trong miệng nó, vì nó là sứ giả của Đức Giê-hô-va vạn quân. Malachi 2:7


Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, kẻ nào tin ta, cũng sẽ làm việc ta làm; lại cũng làm việc lớn hơn nữa, vì ta đi về cùng Cha. Các ngươi nhân danh ta mà cầu xin điều chi mặc dầu, ta sẽ làm cho, để Cha được sáng danh nơi Con. Nếu các ngươi nhân danh ta xin điều chi, ta sẽ làm cho. Giăng 14:12-14

Như Cha đã sai Con trong thế gian, thì Con cũng sai họ trong thế gian. Giăng 17:18

Vậy chúng tôi làm chức khâm sai của Đấng Christ, cũng như Đức Chúa Trời bởi chúng tôi mà khuyên bảo. Chúng tôi nhân danh Đấng Christ mà nài xin anh em: Hãy hòa thuận lại với Đức Chúa Trời. II Côrinhtô 5:20

Mà tôi vì đạo ấy làm sứ giả ở trong vòng xiềng xích, hầu cho tôi nói cách dạn dĩ như tôi phải nói. Êphêsô: 6:20
***************
Đổi mới suy nghĩ
Đức Chúa Trời đã ban cho bạn công tác làm hòa và Ngài đã nói Ngài là thẩm quyền của bạn. Ngài đã khiến bạn trở nên một công sứ có khả năng. Ngài khiến bạn trở nên đại sứ.