Đấng ban thưởng

Vì người đến gần Đức Chúa Trời phải tin Ngài hiện hữu và tưởng thưởng những ai hết lòng tìm kiếm Ngài
Hê-bơ-rơ 11:6

TỪ TẤM LÒNG CỦA NGƯỜI CHA
Con của ta, con có biết rằng Ta vui thích ban thưởng cho con của Ta như thế nào không?
Ta vui thích khi con tiếp tục tìm kiếm của báu trong Lời của Ta. Ta đã giấu rất nhiều điều thú vị đặc biệt trong đó, chỉ dành cho mắt của con. Những điều này sẽ ban phước cho sự cố gắng của con! Ta là Đấng ban thưởng những ai siêng năng tìm kiếm Ta với tất cả tấm lòng. Ta chưa bao giờ quay lưng lại với ai chân thành tìm kiếm Ta và những ai đã thật sự tin Ta là ai. Và Ta sẽ không bao giờ quay lưng. Một số phần thưởng sẽ được ban cho ngay bây giờ, một số phần thưởng khác đang chờ đời con ở trên thiên đàng. Con của Ta, đức tin con là điều làm đẹp lòng Ta.

MỘT TẤM LÒNG BIẾT ƠN
Lạy Chúa, Ngài không chơi trò trốn tìm với con của Ngài. Ngài là Đấng ban thưởng, luôn luôn chờ đợi đến lúc cuối cùng trong sự tìm kiếm của con, như chiếc bình bằng vàng ở cuối cầu vồng. Lạy Chúa, phần thưởng về sự khen ngợi của Ngài, đồng nghĩa với "đã làm tốt" là tất cả những gì thật sự quan trọng.

LẼ THẬT CƠ BẢN
Mỗi chuyến hành trình với Đức Chúa Trời là một chuyến phiêu lưu của đức tin.
Chuyển ngữ
Deborah
**************************

REWARDER
My child, do you know how much I enjoy rewarding My children? I love when you go on treasure hunts in My Word. I've hidden so many special treats there, just for your eyes. They will bless your socks off! I am the rewarder of those who diligently seek Me with their whole hearts. I've never yet turned away one who sincerely came looking for Me, and who really believed who I was. And I never will. Some rewards are for now; others are waiting for you in heaven. Your faith, My child, is what pleases Me.

A GRATEFUL RESPONSE

Lord, You do not play hide and seek with Your children. You're the rewarder, always waiting at the end of my search, like the pot of gold at the end of the rainbow. Lord, the re-ward of Your applause, Your familiar "well done," is all that really matters.

SIMPLE TRUTH
Each journey with God is an adventure of faith.
Rebecca