Đầu tư vào ngân sách toàn cầu cho Đức Chúa Trời

Giúp đỡ những người như vậy là dự phần với họ trong công việc của sự thật. III Giăng 1:8
Đức Chúa Trời muốn chúng ta sử dụng tài chánh để bày tỏ Tin Lành cho khắp thế giới . Chúng ta đầu tư vào sự sống vĩnh hằng mỗi khi chúng ta sử dụng tài chánh để đưa người về với Chúa Jesus.

Khi bạn tiết kiệm tài chánh để thực hiện chuyến đi truyền giáo, thì bạn đang đầu tư vào ngân sách toàn cầu cho Đức Chúa Trời.
Hoặc khi bạn giúp đỡ ai đó đi truyền giáo thì bạn cũng đang đầu tư vào ngân sách toàn cầu của Đức Chúa Trời

Điều này cũng là sử dụng tài chánh của chúng ta để khích lệ bạn mình đặt đức tin nơi Chúa nữa "Ta bảo các ngươi, hãy dùng của phú quí trần gian nầy mà kết bạn để khi của ấy hết rồi, thì các ngươi được đón tiếp vào nhà đời đời " Lu-ca 16:9. 

Tưởng tượng lúc bạn về thiên đàng thì bạn của bạn cũng chào đón bạn và nói rằng: "Cảm ơn bạn đã đầu tư cho tôi, tôi ở thiên đàng là vì cớ bạn, tôi không phải là bạn trong cuộc sống, mà là bạn của cõi vĩnh hằng, tôi được ở thiên đàng vì bạn đã quan tâm đến tôi, bạn đã mua cho tôi quyển Kinh Thánh, đã mua cho tôi vé tham dự chương trình truyền giảng, và bạn đã cho tôi chứng đạo đơn."

Người khác sẽ nói rằng: "Bạn đã dùng tiền của mình để giúp đưa Tin Lành đến với làng của chúng tôi, mặc dù bạn chưa từng biết chúng tôi trước kia, vì bạn đã ban cho, giờ đây tôi đi theo Chúa Jesus, và tôi ở thiên đàng là vì cớ bạn"

Giúp người khác biết về Chúa là điều quý nhất cho việc sử dụng tài chánh của mình. Bạn sẽ đầu tư bao nhiêu cho ngân sách toàn cầu cho Đức Chúa Trời?. Bạn sẽ thực hiện chuyến đi truyền giáo hay bạn chu cấp tài chánh cho ai đó để đi truyền giáo? Bạn sẽ ban cho để bạn của bạn biết về Chúa không?
Rick Warren