HÃY HƯỚNG MẮT CỦA BẠN NƠI ĐỨC CHÚA TRỜI, KHÔNG NHÌN NƠI MỘT NGƯỜI GỢI CẢM

Chuyên viên truyền thông thứ 3 của chúng ta là Chris Noll, 17 tuổi.
Tham vọng: chụp ảnh cho những người phụ nữ đẹp (và mặc đồ bó) để kiếm sống.
Cậu ta có nhiều thời gian ngắm nhìn các thân thể - trên các phim ảnh, trong Sport Illustrated chuyên đề đồ bơi, hay trên kênh Playboy.
Nhưng Chris gặp phải một nan đề. Cậu ta không thể quên những thân thể tuyệt đẹp mà cậu đã nhìn thấy ra khỏi tâm trí mình – ngay cả khi cậu muốn quên. Như trong lúc cậu làm bài kiểm tra môn đại số. Hay là lúc trong Hội Thánh. Hoặc là lúc cậu cố đi ngủ vào buổi tối.
Tra cứu: Thân thể con người là một vật thọ tạo tuyệt mỹ của Đức Chúa Trời. Ngài không có ý định cho nó bị lợi dụng để phô bày cách trơ trẽn. Chúa Giêxu nói rất rõ, “Song ta phán cho các ngươi biết: Hễ ai ngó đàn bà mà động tình tham muốn, thì trong lòng đã phạm tội tà dâm cùng người rồi.” Mathiơ 5:28)
Tại sao tính dâm dục không phù hợp với các tín đồ? Bởi vì “Vả, những kẻ thuộc về Đức Chúa Jêsus Christ đã đóng đinh xác thịt với tình dục và dâm dục mình trên thập tự giá rồi” (Galati 5:24).
Suy gẫm: Theo Kinh Thánh và cả những lời làm chứng của những người đã từng dưới sự điều khiển của tính dâm dục, những hành động có liên quan đến những phim khiêu dâm hay tạp chí khiêu dâm rất là có hại. Tính dâm dục là ảnh hưởng của sự nô lệ cho thói đam mê mà không bao giờ được thỏa mãn. Nó luôn muốn nhiều hơn nữa.
Những nhà sản xuất phương tiện truyền thông và bộ phận quảng cáo hiểu rất rõ điều này. Đó là lý do tại sao họ thực hiện những chương trình TV, phim ảnh, quảng cáo và bài hát với những hình ảnh khiêu dâm. Sự thất vọng của chúng ta càng gia tăng thì sự giàu có của họ cũng gia tăng.
Hành động: Hãy nhanh chóng liệt kê những điều bạn đã nhìn thấy, nghe và đọc trong tuần vừa rồi. Bao gồm:
·          Một loạt chương trình kịch ngắn tình cảm ướt át trên TV.
·          Bộ phim bạn mướn xem vào cuối tuần.
·          Chương trình trò chuyện qua radio
·       MTV (Chương trình ca nhạc)
·          Những quyển tiểu thuyết lãng mạn rác rưởi và những tờ tạp chí khiêu dâm bóng loáng
Đây có phải là những loại hình ảnh mà bạn thật sự muốn giữ chúng ở trong tâm trí của mình không?
Hãy nói không với tính tham dục. Hãy gạt bỏ những hoạt động mang đến sự hủy diệt này đi và hãy lấp kín thời gian của bạn bằng những công việc lành mạnh có ích. Hãy tìm một người bạn mà người đó sẽ cùng bạn đấu tranh để giữ cho thân thể và tâm trí tinh sạch trong một thế giới đầy sự ô uế.
Chuyển ngữ Deborah
From YouthWalk