5 Cách Biến Giấc Mơ Của Bạn Thành Sự Thật


5 Cách Biến Giấc Mơ Của Bạn Thành Sự Thật của Kenneth Copeland

Chúa muốn bạn có những sự trông đợi lớn lao. Ngài muốn bạn có những ước mơ to lớn, dựa trên lời Chúa, những giấc mơ được Thánh Linh truyền cảm, và Ngài muốn biến những giấc mơ này thành sự thật. Tuy nhiên, để Ngài có thể biến chúng thành sự thật, thì bạn phải ở trong chương trình đức tin và phải kiên nhẫn.

Bạn phải cứ tin và không từ bỏ các giấc mơ của mình, dù thời gian để giấc mơ ấy xảy ra có lâu thế nào đi chăng nữa. Đây là một số điểm có thể giúp đỡ bạn:

1) Đầu tiên và trước nhất hãy biến việc làm đẹp lòng Chúa thành khát khao của lòng bạn.
1 Tê-sa-lô-ni-ca 4:1 “Cuối cùng, hỡi anh chị em yêu dấu, trong danh của Chúa Giê-su chúng tôi thúc dục anh chị em sống đẹp lòng Chúa, như chúng tôi đã dạy dỗ anh chị em. Anh chị em đã sống như vậy rồi, và chúng tôi khích lệ anh chị em cứ sống đẹp lòng Chúa càng hơn nữa.” (New Living Translation)

2) Dành thời gian hằng ngày trong Lời để làm mạnh đức tin của bạn.
Rô-ma 10:17: “Vậy đức tin đến bởi việc nghe, và nghe là nghe lời của Đức Chúa Trời.”

3) Hãy hành động theo Lời trong mọi lĩnh vực của đời sống bạn.
Phục Truyền 30:14: “Lời ấy rất gần anh chị em, nó ở trong miệng anh chị em và trong lòng anh chị em để anh chị em có thể vâng theo.”

4) Khi Đức Thánh Linh bày tỏ cho bạn bước tiếp theo, hãy thực hiện.
Rô-ma 8:14: “Ai được Thánh Linh của Đức Chúa Trời dẫn dắt, ấy là các con trai của Đức Chúa Trời.”

5) Không nản lòng.
Hê-bơ-rơ 6:12: “Đừng trở nên lười biếng, nhưng bắt chước những người nhờ đức tin và lòng kiên trì thừa hưởng những lời hứa.” (New King James Version) 

Theo Chức vụ mùa gặt