Vun Trồng và Chăm Sóc Khu Vườn 3

HẠT GIỐNG LẼ THẬT
Đọc Ê-phê-sô 1:15-23.
Phao-lô cầu nguyện điều gì cho Hội Thánh Ê-phê-sô và cho các tín hữu ở khắp nơi? Hãy đọc lại lời mà Chúa Jêsus, một trong những "con cái" của Đức Chúa Trời, đã cầu thay cho bạn mỗi ngày (Hê-bơ-rơ 7:25). Hãy tưởng tượng Ngài đang cầu nguyện lời này cho chính bạn. Thay thế từ "kẻ ấy" bằng tên bạn và thầm lặp lại phân đoạn này cho mình. Hãy tin điều này là thật.
GIEO HẠT

Hãy thầm đọc lại câu gốc của hôm nay. Giấu nó vào lòng bạn và suy gẫm suốt ngày.
Ê-phê-sô 1:18-19
"Lại soi sáng con mắt của lòng anh em, hầu cho biết điều trông cậy về sự kêu gọi của Ngài là thể nào, sự giàu có của cơ nghiệp vinh hiển Ngài cho các thánh đồ là làm sao, và biết quyền vô hạn của Ngài, đối với chúng ta có lòng tin, là lớn dường nào, y theo phép tối thượng của năng lực mình."
TƯỚI NƯỚC
Hãy dùng lời của Phao-lô để cầu nguyện cho các thành viên trong gia đình và cho người bạn thân của bạn. Cầu nguyện cho một người mà bạn thấy là đang tìm kiếm Chúa với tất cả tấm lòng, linh hồn, sức lực, và trí tuệ. Và giờ hãy cầu nguyện điều đó cho chính bạn. Cũng như Phao-lô cầu nguyện cho các tín hữu Ê-phê-sô, hãy nhớ rằng Chúa Jêsus cầu nguyện cho bạn từng ngày, từng giờ và từng khắc. Cầu xin Ngài giúp bạn nhìn mọi sự qua đôi mắt Ngài. Hãy nhớ "tưới nước" cho hạt giống ngày và đêm. Vun trồng lẽ thật trong tâm bạn cho đến ngày khu vườn rộn vang trong đức tin và sự công bình!
SANH BÔNG TRÁI
Nguyện xin tôi được biết Ngài cách trọn vẹn.
CẦU NGUYỆN KẾT THÚC
Cầu xin Chúa ban sự sống cho những gì đã được gieo vào lòng bạn hôm nay.